Vụ bạo hành chấn động: Vợ bầu 39 tuần bị chồng tác động gãy sàn ổ mắt và đằng sau là câu chuyện 5 tháng hôn nhân địa ngục

Rồi bi kịch của cô cũng bắt đầu từ quyết định cố chấp đó.

Phần 1: Cuộc hôn nhân địa ngục

Mới đây, trên trang cá nhân của 1 bà mẹ trẻ có chia sẻ chi tiết câu chuyện “địa ngục hôn nhân”. Bài đăng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của MXH. Người vợ trong câu chuyện là N.Q (Thường Tín, Hà Nội), 25 tuổi, kết hôn được 5 tháng và mới sinh con.

“Sống mãi trong thấp thỏm, nhiều đêm chân tay run lẩy bẩy vì nhận được những tin nhắn khiếm nhã mình thực sự không chịu nổi nữa. Mình cam đoan tất cả những gì mình viết đều là sự thật, có nhân chứng và bằng chứng pháp lý, nếu sai mình xin chịu trách nhiệm trước pháp luật”, đó là những dòng mở đầu đầy căng thẳng và đau đớn của 1 cô vợ bất hạnh.

Cô khẳng định: “Đây là bài học đắt giá cho việc cãi lời cha mẹ để lấy người mình yêu”.

Bài đăng của Q. trên trang cá nhân đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng

Anh bạn trai hoàn hảo “biến hình” đáng sợ

“Lúc yêu, S. đối xử với mình rất tốt, theo chuẩn bạn trai trong mơ. Mình tin tưởng 100%, yêu và không có đề phòng. Nhưng mọi chuyện thay đổi 180 độ ngay khi phát hiện mình có bầu. S. thay đổi thái độ hoàn toàn và bộc lộ bản chất thật. Từ “Em muốn gì cũng được” trở thành “Bảo gì cũng phải nghe, cấm cãi”. Mặc dù mình có bầu rồi nhưng thấy S. có thái độ như vậy bố mẹ mình không cho cưới nữa. Mình gọi S. ra để nói chuyện và huỷ cưới. S. bảo đấy là do em chọn nhé. Mình ok! Hôm sau S. lại tới nhà mình năn nỉ ngồi cả ngày xin lỗi, lúc đó còn yêu mình lại mủi lòng, thêm nữa mình muốn con mình có đầy đủ bố mẹ và thế là cưới”, Q. kể. Rồi bi kịch của cô cũng bắt đầu từ quyết định cố chấp đó.

Sau ngày cưới, gã chồng gia trưởng bắt cô bán gọn hàng hóa và đưa cho anh ta 1 tỷ để mua đất. Dù Q. có công việc riêng nhưng S. muốn kiểm soát hết kinh tế. Khi vợ không nghe lời, S. tỏ thái độ “lấy vợ chẳng được gì”. Đến khi Q. bầu to, được mẹ chồng động viên ở nhà nghỉ ngơi cô cũng thuận theo. Ai ngờ S. lại trách móc “chẳng được tích sự gì”. Cuối cùng cô vẫn phải nhấc tấm thân nặng nề với bụng bầu 6 tháng đi làm đến lúc đẻ để chồng không trách mắng. Do kinh doanh chung nên S. liên tục làm khó vợ.

S. đối xử với vợ rất thô bạo

Mới cưới được 1 tháng đã phát hiện chồng “bóc bánh trả tiền”

Mới cưới được 1 tháng cô phát hiện ra chồng mình “book gái” khi sang Trung Quốc lấy hàng. Nhưng Q. vẫn nhẹ dạ cả tin và chọn cho chồng cơ hội: “Mình về sáng hôm nay thì tối hôm đó nhắn tin rủ gái luôn (mới cưới được 1 tháng). Lúc mình đọc được là tại nhà bố mẹ đẻ, mình làm ầm lên và không về nhà với S. nữa. Mấy hôm sau gia đình S. muốn mình lên nhà nói chuyện rõ ràng. S. cãi, đưa tin nhắn cho mọi người (tin nhắn đã xoá đoạn quan trọng) và bảo mình không biết gì, mình nói linh tinh, gái gú gì vớ vẩn… Mình có nói lại, S. ko cãi được thì S. bảo S. chưa làm được gì, đã làm gì đâu, chỉ nhắn tin trêu như thế thôi…? Mọi người có giữ lại nhưng mình nhất định xách vali về để cả 2 có thời gian suy nghĩ. Mấy hôm sau thì mẹ chồng gọi nói đi xem thầy bảo ngày tới sẽ xuống đón mình về, lễ gia tiên làm phép cưới lại lần 2 thì sẽ ở được với nhau. Và mình tiếp tục quay về”.

Thời gian chung sống chẳng được nhiều nhưng vợ chồng Q. cãi nhau vô số lần. Đau đớn hơn cả lúc vợ gần đẻ, S. liên tục chê vợ “béo, bụng to, chân to, có mùi chửa”.

“S. chưa từng rót cho mình nổi 1 cốc nước lọc, chưa từng mua cái gì để ăn tốt cho con, nhưng nhiều đêm 1h sáng vẫn bắt mình dậy vác cái bụng vượt mặt đi nấu mì, rán nem… vì S. đói. Phải chờ ăn xong để dọn chứ không được đứng lên trước”, Q. đau đớn kể lại.

Gã chồng đa nhân cách

Giọt nước tràn ly với sự bạo hành vợ bầu tàn nhẫn
Q. cho biết: “Mâu thuẫn không còn dừng ở lời nói, S. bắt đầu từ việc tát mình, sau tăng dần lên bóp cổ. Đêm đi ngủ là sẽ nắm chặt cổ mình, thi thoảng nghiến 1 cái… gác chân lên người lên bụng mình, mặc dù mình đã nói như vậy không thở được, con cũng không thở được. Nhưng S. không chịu, bảo làm như thế mới ngủ được. Có lần cầm ấm, gạt tàn dơ lên định ném mình”.

Sự việc lên đến đỉnh điểm khi gã chồng vũ phu dở trò ghen tuông rồi đấm vợ bầu liên tiếp. Kết quả từ bệnh viện cho thấy Q. bị vỡ sàn ổ mắt phải, bác sĩ chỉ định phẫu thuật nhưng do đang nuôi con bằng sữa mẹ nên Q. chưa làm được.

Toàn bộ hồ sơ khám bệnh của Q. khi bị chồng bạo hành.

Hiện tại, Q. và gia đình cũng đã làm đơn trình báo lên cơ quan chức năng để được đòi lại công bằng nhưng mọi thứ có lẽ vẫn chưa thể kết thúc.

(Còn tiếp…)

https://phunumoi.net.vn/vu-bao-hanh-chan-dong-vo-bau-39-tuan-bi-chong-tac-dong-gay-san-o-mat-va-dang-sau-la-cau-chuyen-5-thang-hon-nhan-dia-nguc-d320405.html

 

XEM THÊM