Hà Nội: Lao vào dải phân cách trong khu đô thị, đôi vợ chồng thương vong

Đôi vợ chồng đi xe máy trong đường nội bộ một khu đô thị ở phường Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), tự lao vào dải phân cách, thương vong.

Khoảng 7h15 ngày 19/4, tại đoạn đường nội bộ trong một khu đô thị trên địa bàn phường Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong và một người bị thương nặng.

Báo Giao thông dẫn thông tin từ lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ cho biết, đây là vụ tai nạn tự gây. Tại hiện trường, người vợ nằm văng lên lối đi ở dải phân cách giữa và tử vong tại chỗ. Người chồng nằm dưới lòng đường, gần chiếc xe máy bị đổ.

Vị lãnh đạo này cho biết thêm, người chồng sinh năm 1994 và người vợ sinh năm 1998, là cư dân sống trong khu đô thị này. Quê gốc hai vợ chồng thì ở tỉnh Thái Bình.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông trong khu đô thị ở Hà Nội khiến 2 vợ chồng thương vong.

Một số nhân chứng cho biết, thời điểm trên sau khi đi thể dục về, có hai người đi trên một xe máy chưa rõ BKS trong khu vực đường nội bộ của khu đô thị cao cấp trên địa bàn phường Tây Mỗ. Khi tới đoạn đường rẽ, người điều khiển phương tiện mất lái, lao lên dải phân cách.

Cú ngã khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ, người đàn ông bị thương nặng được đưa đi cấp cứu sau đó, Dân Trí đưa tin.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là người điều khiển xe máy tự lao vào dải phân cách dẫn đến tai nạn.

Vụ việc đã được bàn giao cho Công an quận Nam Từ Liêm thụ lý giải quyết.

Diễn biến vụ tai nạn được camera ghi lại.

HL (SHTT)

https://sohuutritue.net.vn/lao-vao-dai-phan-cach-trong-khu-do-thi-doi-vo-chong-thuong-vong-d216448.html

XEM THÊM