Giới trẻ đổ xô check-in bãi rêu xanh cực chill ở Quảng Ngãi

Liên tục những ngày qua, tại bờ kè chắn sóng (thôn Phổ An, Nghĩa An, Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) rêu xanh phủ kín bám lên các khối bê tông kè chắn sóng, tạo khung cảnh tuyệt đẹp, thu hút hàng trăm du khách…

Cứ vào tháng giêng, dưới ánh bình minh hay hoàng hôn, những bờ đá tại bờ biển Quảng Ngãi lại trở nên đẹp mắt bởi những thảm rêu xanh mướt khiến người dân, du khách đi ngang qua không khỏi thích thú.

Ghi nhận của PV, hàng trăm người đổ xô về bờ kè chắn sóng thôn Phổ An (xã Nghĩa An) để check – in, chụp hình ở bãi rêu xanh và cùng nhau “săn” những tấm ảnh đẹp.

Những thảm rêu xanh mướt hiện lên đẹp lung linh trên những tản đá.

Trong khi đó, bạn Thới Thị Tường Vy cùng nhóm bạn của mình cũng tới từ rất sớm để “săn” những tấm hình đẹp trước khi mùa rêu kết thúc. “Năm nào bọn em cũng tới đây để chụp hình cùng nhau. Ngồi dưới những bãi rêu xanh mướt để ngắm hoàng hôn và hóng mát vào mỗi buổi chiều thì còn gì tuyệt vời bằng”, bạn Vy cho biết.

Nhiều bạn trẻ tranh thủ tạo dáng lúc hoàng hôn để chụp lại những khoảnh khắc đẹp.

Càng về chiều lượng người đổ về ngày một đông hơn khiến cả con đường phía trên bờ kè tấp nập người.

Những người lớn tuổi hay những cặp đôi cùng nhau tạo dáng chụp hình lưu niệm.

Không chỉ ngắm hoàng hôn bên kè biển nhuộm màu xanh rêu, du khách còn có thể vui chơi trên các cồn cát hoặc ngồi trên bờ kè thư giãn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp bờ biển Quảng Ngãi lúc về chiều.

Ở đây người dân và du khách còn có thể ngắm hoàng hôn về chiều dưới chân cầu Cổ Lũy và ngắm tượng Phật cao nhất Đông Nam Á.

Theo Duy Quốc – Nguyễn Ngọc/Tiền phong

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/gioi-tre-do-xo-check-in-bai-reu-xanh-cuc-chill-o-quang-ngai-1973292.html

 

XEM THÊM