Xác minh nội dung clip lãnh đạo xã cãi cọ với người đi đường sau va chạm giao thông

Huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ đang tiến hành xác minh, yêu cầu báo cáo sau khi xuất hiện clip lãnh đạo xã Vinh Tiền cự cãi với người dân sau va chạm giao thông, đang lan truyền trên mạng xã hội.

Clip các lãnh đạo xã Vinh Tiền và người dân xảy ra cự cãi sau va chạm giao thông đang lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip.
Ngày 29.3, trên mạng xã hội lan truyền clip được cho là 2 lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Vinh Tiền, huyện Tân Sơn cự cãi với người dân sau va chạm giao thông đã thu hút nhiều lượt bình luận, chia sẻ của người dùng.

Hình ảnh cho thấy, các lãnh đạo xã Vinh Tiền có dấu hiệu đã sử dụng rượu bia (không có hình ảnh lái xe), đứng tranh cãi với một người dân bên một chiếc xe ôtô 4 chỗ bị hư hỏng phần đuôi xe.

Đồng thời, trong clip, có một người dân cho rằng đã bị một trong các lãnh đạo xã cào sứt cổ, xé rách áo… Cùng lúc, một số người chứng kiến đứng ra can ngăn, quay lại hình ảnh.

Chiếc xe ôtô 5 chỗ bị hư hỏng phần đuôi xe sau va chạm. Ảnh cắt từ clip.
Trao đổi nhanh với phóng viên Báo Lao Động, ông Trần Khắc Thăng – Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Sơn cho biết, các nhân vật trong clip trên mạng xã hội có các lãnh đạo của xã Vinh Tiền. Hiện, UBND huyện đang yêu cầu các lãnh đạo này giải trình, báo cáo sự việc.

“Sau khi nhận được thông tin, huyện đã giao các cơ quan chức năng tiến hành xác minh, làm rõ để kịp thời xử lý (nếu có). Đó là những ảnh chưa đúng mực” – vị lãnh đạo huyện chia sẻ.

Nguồn Lao động: https://laodong.vn/xa-hoi/xac-minh-noi-dung-clip-lanh-dao-xa-cai-co-voi-nguoi-di-duong-sau-va-cham-giao-thong-1320819.ldo

XEM THÊM