Tài khoản bỗng dưng nhận được 660 triệu đồng, tài xế ở Quảng Ngãi tìm người trả lại

Vào lúc 11 giờ ngày 18/9/2024, anh Lê Quang Thuận (sinh năm 1983; Chổ ở: thôn 1, Đức Nhuận, Mộ Đức) là nhân viên lái xe taxi, trong quá trình lái xe đến đoạn đường Quang Trung thuộc phường Nguyễn Nghiêm – thành phố Quảng Ngãi thì phát hiện có người chuyển tiền vào tài khoản.

Ngay sau khi nhận được số tiền, anh Thuận đến Công an phường Nguyễn Nghiêm trình báo về việc có người chuyển nhầm tiền vào tài khoản ngân hàng và nhờ cơ quan công an xác minh người chuyển nhầm để trao trả lại. Số tiền chuyển nhầm là 660 triệu đồng.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Nguyễn Nghiêm đã tiến hành xác minh. Chưa đầy 2 giờ cùng ngày đã xác định người chuyển nhầm tiền là anh Lê Anh Tuấn (sinh năm 1990; chổ ở: tổ 1, P. Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi).

Tại Công an phường Nguyễn Nghiêm, anh Lê Anh Tuấn đã nhận số tiền đã chuyển nhầm là 660 triệu đồng từ anh Lê Quang Thuận với niềm vui khôn siết. Anh Tuấn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến anh Lê Quang Thuận. Đồng thời, cảm ơn đến lực lượng Công an phường Nguyễn Nghiêm đã nhanh chóng hỗ trợ, giúp đỡ Nhân dân với tinh thần, trách nhiệm cao.

Việc làm của anh Thuận đáng được biểu dương, nhân rộng gương người tốt, việc tốt.

M.H

XEM THÊM