Công bố danh tính nạn nhân thứ 3 vụ sập cầu Phong Châu vừa tìm thấy

Công an tỉnh Phú Thọ thông báo danh tính nạn nhân thứ 3 trong vụ sập cầu Phong Châu vừa tìm thấy chiều 20/9 khi trục vớt ô tô đầu kéo là anh Hà Quốc Chí (SN 1986, xã Chu Hóa, TP Việt Trì).

Tối 20/9, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết khi tiến hành trục vớt ô tô đầu kéo biển số 19H-004.19 kéo theo sơ mi rơ moóc biển số 19R-011.11, lực lượng chức năng phát hiện bên trong có một thi thể.

Đó là anh Hà Quốc Chí, SN 1986, trú tại xã Chu Hóa, TP Việt Trì, Phú Thọ, một trong những nạn nhân trong vụ sập cầu Phong Châu sáng 9/9.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đang tiến hành khám nghiệm phương tiện, khám nghiệm tử thi.

Công an đang tiến hành khám nghiệm phương tiện, khám nghiệm tử thi vừa tìm thấy (Ảnh: Công an Phú Thọ).

Như vậy, đến thời điểm này lực lượng chức năng tỉnh Phú Thọ đã tìm kiếm được 3 nạn nhân mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu gồm: anh Hà Quốc Chí, vợ chồng ông Lương Xuân Thành và bà Nguyễn Thị Hường (Khu 1, xã Thạch Đồng, huyện Thanh Thủy, Phú Thọ).

Các nạn nhân còn mất tích đang được cơ quan chức năng tích cực tìm kiếm gồm: Nguyễn Thị Lan (19 tuổi, trú ở huyện Tam Nông, Phú Thọ); Nguyễn Thị Bích Hằng (36 tuổi, Việt Trì, Phú Thọ); Dương Công Chiến (43 tuổi, huyện Hạ Hòa, Phú Thọ).

Ngày 20/9, Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Phú Thọ đã huy động lực lượng cùng với các phương tiện san gạt mặt bằng, di chuyển đặt cẩu chuyên dụng vào vị trí thuận lợi để tiến hành trục vớt phần cầu Phong Châu và các phương tiện chìm dưới sông Hồng.

Ô tô đầu kéo bị bẹp rúm được lực lượng chức năng đưa lên bờ vào chiều 20/9 (Ảnh: Công an Phú Thọ).

Nhịp cầu Phong Châu bị sập cùng chiếc ô tô đầu kéo mắc kẹt bên trong nằm cách cầu Phong Châu cũ khoảng 100m đã được lực lượng chức năng sử dụng máy phá bê tông; máy hàn hơi cắt từng nhịp giàn thép để đưa lên bờ.

https://dantri.com.vn/xa-hoi/cong-bo-danh-tinh-nan-nhan-thu-3-vu-sap-cau-phong-chau-vua-tim-thay-20240920195642687.htm

XEM THÊM