Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.

Chiều 18/4, đại diện Công an Tp.Dĩ An (tỉnh Bình Dương) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Dương di lý đối tượng Huỳnh Ngọc Trần (56 tuổi, quê Cà Mau) từ Tiền Giang về Bình Dương để điều tra hành vi Giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 17/4, bà P.N.L. (hộ khẩu thành phố Hồ Chí Minh) đi xe máy đến đường số 9, khu công nghiệp Sóng Thần (thuộc phường Dĩ An, Tp.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) để gặp một người đàn ông.

Tuy nhiên, bà L. sau đó được người dân phát hiện đã tử vong, trên cơ thể có nhiều vết thương. Ngay sau khi nhận được tin báo, công an đã phong tỏa hiện trường khám nghiệm.

Đối tượng gây án bị bắt giữ. (Ảnh: CĐ)

Xác định đây là vụ án mạng nghiêm trọng nên cơ quan chức năng lên phương án rà soát các mối quan hệ xoay quanh nạn nhân. Qua công tác khoanh vùng thì xác định được Huỳnh Ngọc Trần là đối tượng tình nghi.

Ngay trong đêm, nhiều mũi trinh sát đã được cử đi truy bắt người đàn ông này. Khi Trần đang lẩn trốn ở tỉnh Tiền Giang thì bị lực lượng công an bắt giữ. Qua khai thác nhanh, đối tượng thừa nhận hành vi sát hại bà L..

Được biết, bà L. đã ly hôn, hiện đang sống cùng con trai. Thời gian gần đây, bà có qua lại với Trần. Chiều 17/4, Trần hẹn bà L., vào KCN Sóng Thần để nói chuyện thì xảy ra vụ án mạng. Bước đầu xác định nguyên nhân án mạng là do mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

https://www.nguoiduatin.vn/binh-duong-ly-do-nguoi-phu-nu-bi-sat-hai-trong-khu-cong-nghiep-a659657.html

XEM THÊM