Bắt 7 nhân viên spa nam khoa ở TP HCM

Công an quận 3 đề nghị người dân nâng cao cảnh giác khi đến các cơ sở phòng khám, dịch vụ làm đẹp không phép, không có chuyên môn…

Ngày 26-7, Công an quận 3 (TP HCM) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đỗ Hà Tiên, Nguyễn Vũ Trường, Trần Ngọc Lam Thanh, Nguyễn Võ Tuyết Nhi, Trần Hữu Đăng, Trần Thị Minh Anh, Nguyễn Văn Bắc về tội “Cưỡng đoạt tài sản” và “Bắt, giữ người trái pháp luật”.

Công an quận 3 cũng khởi tố đối với Nguyễn Thị L., áp dụng biện pháp ngăn chặn là cấm đi khỏi nơi cư trú.

Trước đó, Công an quận 3 nhận được tin báo từ người dân về việc Hộ kinh doanh GYEONGBOK tại địa chỉ số 95, đường Võ Thị Sáu có hoạt động quảng cáo, khám chữa bệnh vượt quá chức năng cho phép. Ngoài ra là dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản, cưỡng đoạt tài sản.

Công an tạm giam 7 nhân viên spa nam khoa ở quận 3, TP HCM

Vào cuộc điều tra, Công an quận 3 kiểm tra hành chính cơ sở này vào ngày 10-7. Tại đây, phát hiện ông H.T.N. (SN 1977, quê Cần Thơ) đang bị giữ ở spa.

Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu về hành vi cưỡng đoạt tài sản và bắt giữ người trái pháp luật, công an đã đưa tất cả về trụ sở làm rõ. Theo đó, bà Nguyễn Thị L. (chủ cơ sở) đã giữ lại giấy tờ tùy thân cùng nhiều tài sản của ông N. vì lý do ông N. nợ tiền dịch vụ.

Mặc dù giấy phép kinh doanh không có chức năng thực hiện tăng chiều dài dương vật và kéo dài thời gian quan hệ cho khách nhưng cơ sở vẫn làm. Cơ sở của bà L. cũng không có giấy phép của Sở Y tế TP HCM cấp cùng hàng loạt lỗi vi phạm khác.

Công an quận 3 đề nghị người dân nâng cao cảnh giác khi đến các cơ sở phòng khám, dịch vụ làm đẹp không phép, không có chuyên môn. Nên tìm hiểu kỹ các dịch vụ để tránh trở thành nạn nhân bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản với các hình thức tương tự.

Đơn vị trên ra thông báo ai là nạn nhân của cơ sở khám bệnh, spa nói trên thì liên hệ để cung cấp thông tin, tố giác; đồng thời đề nghị người liên quan đến trình diện để hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật.

Theo Phạm Dũng (Nld.com.vn)

https://nld.com.vn/bat-7-nhan-vien-spa-nam-khoa-o-tp-hcm-196240726161223182.htm

XEM THÊM