Bị ‘giam’ ở ghế dự bị, Quang Hải nói điều bất ngờ về HLV Troussier

Dù không được ra sân trong hai trận đấu với Indonesia nhưng tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn lên tiếng bảo vệ HLV Troussier khỏi những chỉ trích.

Trước dịp FIFA Day tháng 3/2024, Quang Hải là một trong những cầu thủ có phong độ cao nhất của tuyển Việt Nam.

Quang Hải tiếc nuối khi không được ra sân cho tuyển Việt Nam.

Những tưởng sự trở lại mạnh mẽ này sẽ giúp anh giành được suất đá chính hoặc chí ít là trở thành “con bài tẩy” trên ghế dự bị của tuyển Việt Nam.

Nhưng trong hai trận gặp Indonesia, Quang Hải lại không được HLV Troussier cho ra sân bất kỳ phút nào.

Quyết định này của nhà cầm quân người Pháp sau đó đã nhận về rất nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ.

Trong một chia sẻ mới đây với báo chí, ngôi sao người Đông Anh cũng thừa nhận bản thân rất thất vọng khi không được thi đấu.

“Cảm xúc của tôi thế nào, mọi người đã thấy. Là cầu thủ, tôi luôn khao khát được ra sân thi đấu, cống hiến cho đội tuyển quốc gia.

Tôi cảm thấy thất vọng khi không được tung vào sân, cùng đồng đội chiến đấu trong bối cảnh đội nhà đang bị dẫn bàn”, Quang Hải cho hay.

Tuy vậy, Quang Hải cũng kêu gọi người hâm mộ ngừng chỉ trích HLV Troussier và dừng câu chuyện này lại ở đây.

“Tôi nghĩ HLV Troussier cần được cảm thông. Ông ấy có triết lý và cách dùng người riêng. Chúng ta phải tôn trọng quyết định của HLV trưởng. Mọi thứ đã qua rồi, xin hãy cho qua. Không nên nhắc lại làm gì.

HLV Troussier không xứng đáng nhận những lời chỉ trích tiêu cực. Tôi hy vọng toàn đội và người hâm mộ sẽ cùng nhìn về một hướng để giúp đội tuyển Việt Nam trở lại”, cựu sao Pau FC nhấn mạnh.

Thông tin liên quan, sau khi chia tay tuyển Việt Nam, Quang Hải đã lập tức trở về để chuẩn bị cho đám cưới với bạn gái Chu Thanh Huyền vào ngày 28/3.

Duy Anh

Nguồn Giao Thông: https://www.baogiaothong.vn/bi-giam-o-ghe-du-bi-quang-hai-noi-dieu-bat-ngo-ve-hlv-troussier-192240328015220976.htm

XEM THÊM