Bà trùm nhóm ‘Phố đèn đỏ Hải Dương’ bị bắt

Bà trùm nhóm ‘Phố đèn đỏ Hải Dương’ trên facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt vì liên quan đến hoạt động mua bán, môi giới mại dâm.

Ngày 23-4, thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết vừa khởi tố đối với Vũ Thị Tuyết (tên gọi khác là Phượng, 34 tuổi, quê Ninh Bình, hiện đang ở TP Hải Dương) để điều tra về tội môi giới mại dâm.

Trước đó, qua công tác nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hải Dương biết được Tuyết từng làm gái bán dâm ở Lào, có biểu hiện nghi vấn hoạt động môi giới mại dâm trên không gian mạng.

Vũ Thị Tuyết tại cơ quan công an. Ảnh: CAHD

Tuyết hiện đang là quản trị viên của nhóm “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên facebook với 2.200 thành viên. Ngoài ra, Tuyết còn là thành viên của nhóm chat telegram có tên “Check rv Hải Dương” với 1.831 thành viên tham gia.

Hai nhóm này chủ yếu đăng tin, bài, tương tác chia sẻ các nội dung liên quan đến hoạt động mua bán dâm trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Ngày 16-4, tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hải Dương phối hợp Công an phường Thanh Bình, TP Hải Dương kiểm tra khách sạn TA và nhà nghỉ BA1 (đều thuộc địa phận phường Thanh Bình) thì phát hiện, bắt quả tang Tuyết và bốn gái mại dâm khác đang bán dâm cho khách.

Bốn gái mại dâm này là thành viên của nhóm “Phố đèn đỏ Hải Dương” và nhóm “Check rv Hải Dương” và đều bán dâm theo sự dẫn dắt, môi giới của Tuyết.

Sau khi bắt giữ Tuyết, qua điều tra, công an phát hiện thêm thông tin Tuyết đang cấu kết với một số người khác để xuất cảnh sang Cộng hòa Mali (Châu Phi) vào ngày 19-4 (để hành nghề mại dâm cũng như trốn tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, đồng thời vẫn tiếp tục điều hành nhóm “Phố đèn đỏ Hải Dương”).

Hiện, Công an Hải Dương đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, xử lý triệt để các đối tượng có liên quan theo quy định của pháp luật.

NGỌC SƠN

Nguồn PLO: https://plo.vn/ba-trum-nhom-pho-den-do-hai-duong-bi-bat-vi-lien-quan-den-mai-dam-post787087.html

 

XEM THÊM