Ninh Thuận xin lỗi nữ du khách tố bị đánh thủng màng nhĩ

Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Ninh Thuận đã gửi lời xin lỗi đến nữ du khách tố bị đánh thủng màng nhĩ ở khu vực bãi Kinh, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải.

Chiều 7/5, ông Nguyễn Văn Hòa – Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Ninh Thuận – cho biết đơn vị đã gửi lời xin lỗi đến nữ du khách tố bị hành hung dẫn đến thủng màng nhĩ tại khu vực bãi Kinh.

Nhóm người lái mô tô nước bị “tố” hành hung nữ du khách (ảnh cắt từ clip).

Theo ông Hòa, đại diện Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Ninh Thuận đã điện thoại cho nữ du khách bị hung hành để động viên, xin lỗi về việc công chức của sở trao đổi không rõ ràng gây bức xúc cho du khách nhưng cô không nhận điện thoại nên đã gửi lời xin lỗi đến đại diện của nữ du khách. Đồng thời, lãnh đạo Sở đã chỉ đạo gửi thư xin lỗi trực tiếp đến nữ du khách.

“Chúng tôi cũng đã đề nghị Công an huyện Ninh Hải vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định. Cơ quan chức năng đã mời những người có liên quan đến làm việc và danh tính nhóm người đi mô tô nước, trong đó có một nam thanh niên bị tố hành hung nữ du khách vẫn đang được điều tra, xác định”, ông Hòa thông tin.

Kết quả chấn đoán nữ du khách bị thủng màng nhĩ trái. Ảnh: D.L.

Như Tiền Phong đã đưa tin, ngày 2/5, chị Nguyễn Diệu Linh (ở quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) cùng các người bạn đến khu du lịch bãi Kinh để vui chơi. Tại đây, khi chị Linh dùng điện thoại để ghi lại những hành vi được cho là không chuẩn mực của nhóm người cho thuê mô tô lướt sóng thì bất ngờ bị một thanh niên xông vào đánh. Kết quả chẩn đoán cho thấy, chị Linh bị thủng màng nhĩ trái.

https://tienphong.vn/ninh-thuan-xin-loi-nu-du-khach-to-bi-danh-thung-mang-nhi-post1635161.tpo

XEM THÊM
error: