Lật xe chở dê, người dân kêu gọi mua dê ‘giải cứu’

Một xe tải chở dê bị lật khi đi qua cầu Rào Quán (H.Đakrông, Quảng Trị) khiến hàng trăm con dê bị chết. Người dân và chính quyền địa phương đã đến hỗ trợ, kêu gọi ‘giải cứu’ bằng cách mua dê chết hoặc bị thương để giúp tài xế.

Sáng 29.4, thông tin từ UBND H.Đakrông cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn lật xe chở dê khiến hàng trăm con dê bị chết. Người dân đang kêu gọi giúp đỡ tài xế, mua dê “giải cứu”.

Số dê bị chết, bị thương tràn ra đường. THANH LỘC

Vụ việc xảy ra vào 2 giờ cùng ngày, xe tải chở dê đang lưu thông trên QL9, khi đi qua cầu Rào Quán thì bị lật nghiêng. Tài xế không bị thương, phương tiện không bị hư hại nhiều nhưng tai nạn đã khiến hơn 100 con dê chết, nằm tràn ra đường.

Lực lượng CSGT H.Đakrông và chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường, giúp đỡ tài xế thu gom số dê còn sống. Một số người dân cũng đăng tải các thông tin lên mạng xã hội nhằm kêu gọi mọi người hỗ trợ, “giải cứu” thu mua số dê bị chết.

Nhiều người dân đến ủng hộ, “giải cứu” thu mua số dê bị thương giúp tài xế. THANH LỘC

Tài xế quyết định bán mỗi con dê bị thương hoặc đã chết với giá từ 500.000 đồng – 1 triệu để hạn chế thiệt hại, bù đắp phần nào.

Nhiều người dân sau khi nắm được thông tin đã đến hiện trường ủng hộ, mua lại số dê bị thương, giúp đỡ tài xế khắc phục thiệt hại sau khi bị lật xe.

https://thanhnien.vn/quang-tri-lat-xe-cho-de-nguoi-dan-keu-goi-mua-de-giai-cuu-185240429104153091.htm

XEM THÊM