Đang chơi trên vỉa hè, bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công

Bé gái đang chơi với bạn trên vỉa hè gần nhà thì bị một con chó lao vào c.ắn liên tiếp, nhập viện với nhiều vết thương.

Bé gái bị chó tấn công khi đang chơi trên vỉa hè.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ câu chuyên bé gái bị một con chó bất ngờ lao vào c.ắn khi đang chơi trên vỉa hè. Đi kèm là hình ảnh bé gái bị thương ở vùng mặt, m-áu dính ra quần áo, tay chân. Sự việc xảy ra ở thị trấn Việt Quang (huyện Bắc Quang, Hà Giang).

Theo clip chia sẻ, hai bé gái đang chơi trên vỉa hè, bất ngờ có một con chó lao tới, c.ắn vào bé gái nhỏ hơn. Bé gái kia thấy vậy nên đã chạy kịp. Con chó chỉ chạy đi khi có người dân đến giải cứu cháu bé.

Câu chuyện đã thu hút hàng trăm bình luận từ người dùng Facebook. Hầu hết mọi người đều mong cháu bé bình an.

Video chó dữ c.ắn trọng thương một bé gái ở Hà Giang. Nguồn: NDCC

Trước thông tin trên, chị Trịnh Quỳnh Dung cho biết, bé gái bị chó c.ắn trên mạng xã hội chia sẻ là con gái chị (5 tuổi). Bé bị chó c.ắn khi đang chơi cách nhà 50m.

Theo chị Dung, vào khoảng 20h50, con gái chị đang chơi với bạn trên vỉa hè gần nhà thì bất ngờ bị một con chó lao từ đâu tới chồm lên người giằng xé bé.

“Một bé khác chơi cùng con tôi may mắn chạy kịp, còn con nhà tôi bị chó tấn công. Đau quá, cháu gào khóc và kêu lên, mọi người xung quanh nghe thấy đã đến giải cứu”, chị Dung nói và cho biết, con gái chị sau đó được người dân bế về nhà.

Nhìn thấy con gái m-áu chảy nhiều, chị Dung rất phẫn nộ và thương con. Chị đã đưa bé đến Bệnh viện Bắc Quang sơ cứu và chuyển bé xuống Hà Nội ngay trong đêm.

Cháu bé đang được cấp cứu tại một bệnh viện trên địa bàn Hà Nội.

“Cháu bị c.ắn ở mặt, tay, vai và một mảng môi. Trên người con có khoảng 8 vết thương, nhìn mà xót xa”, chị Dung bật khóc và cho biết, hiện con gái chị đã được bác sĩ tiêm phòng dại, đang theo dõi tại bệnh viện, bé đã tỉnh táo hơn.

Chị Dung cho hay, ngoài c.ắn con gái chị, con chó còn c.ắn nhiều người khác nữa. Bản thân chị cũng như mọi người trong xóm không biết con chó này từ đâu đến. Sau khi xảy ra sự việc, người dân đã đập chết con chó.

Chiều 28/3, lãnh đạo UBND thị trấn Việt Quang (huyện Bắc Quang, Hà Giang) xác nhận có sự việc bé gái đang chơi trên vỉa hè bị một con chó tấn công.

Theo lãnh đạo UBND thị trấn Bắc Quang, sự việc xảy ra vào ngày 27/3, con chó đã c.ắn làm 4 người bị thương (trong đó, có 3 trẻ em và một người lớn). Con gái chị Dung bị nặng nhất, phải đưa đi Hà Nội điều trị.

Lãnh đạo thị trấn Bắc Quang cho hay, lực lượng chức năng không xác định được con chó này của nhà nào vì nó chạy qua nhiều tổ dân phố. Khi xảy ra sự việc, người dân đã vây bắt và tiêu hủy con chó trên.

“Chúng tôi đã có văn bản yêu cầu người dân chấp hành quy định tiêm vaccine phòng dại cho chó và xử lý những hộ thả rông chó ở nơi công cộng mà không có người chăn dắt”, lãnh đạo thị trấn Việt Quang nói.

Quỳnh An

Nguồn Người Đưa Tin: https://nguoiduatin.vn/ang-choi-tren-via-he-be-gai-5-tuoi-bi-cho-du-tan-cong-a656305.html

XEM THÊM