Cô giáo đánh học sinh lớp 1, bị phụ huynh bạt tai ngay tại sân trường

Cô giáo ở Long An đánh một em học sinh lớp 1 rồi dặn không được kể với ai. Người mẹ khi biết sự việc đã bạt tai cô giáo ngay tại sân trường.

Chiều (19/4), chủ tịch UBND huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An – ông Lê Thanh Đông cho biết phòng GD-ĐT huyện phối hợp Trường Tiểu học và THCS điểm Cây Sao, xã Tân Bình đã xác minh vụ giáo viên đánh học sinh lớp 1.

Theo ông Đông, có sự việc giáo viên đánh học sinh.

“Huyện sẽ chỉ đạo để có hình thức xử lý nghiêm vụ việc theo đúng quy định. Tuy nhiên, hiện nay, cô giáo đang nằm điều trị tại bệnh viện nên chưa về địa phương. Trong khi đó, gia đình học sinh vẫn bức xúc và yêu cầu có hình thức xử lý giáo viên này” – ông Đông cho biết.

Tay học sinh có nhiều vết bầm tím. Ảnh: M.Đ.

Trước đó, ngày 2/4, em N.M.H., học lớp 1 Trường Tiểu học Trung học Cây Sao, xã Tân Bình đi học về nhà trong tình trạng có nhiều vết bầm ở mặt, tay, xây xát da nhiều nơi. Gia đình gặng hỏi mới biết H. bị cô giáo dùng tay, đồ hốt rác đánh. Cô này còn dặn H, không được nói với cha mẹ về vụ việc trên.

Sáng ngày 3/4, người mẹ đưa H. đến Trung tâm Y tế huyện Tân Thạnh giám định thương tích. Bác sĩ chẩn đoán em bị chấn thương phần mềm, rối loạn tiêu hóa. Đồng thời, khi kiểm tra, bác sĩ phát hiện H. bị xây xát vùng da vai trái, bàn tay trái. Cẳng tay em có nhiều vết bầm, hàm trái sưng đỏ. Các bác sĩ sau đó phát đơn thuốc cho H. điều trị ngoại trú.

Quá bức xúc, phụ huynh đã đến trường yêu cầu các giáo viên, hiệu trưởng làm rõ vụ việc. Khi gặp cô giáo đánh con mình, người mẹ đã dùng tay tát một cái vào má trái cô giáo.

Tuấn Kiệt

Nguồn VietnamNet: https://vietnamnet.vn/co-giao-danh-hoc-sinh-lop-1-bi-phu-huynh-bat-tai-ngay-tai-san-truong-2272314.html

XEM THÊM