Cô gái bị đồn liên quan đến vụ ‘hot girl Samsung lây HIV cho 16 người’ lên tiếng

Được biết, D. đã làm việc tại Samsung Thái Nguyên được 10 năm.

Liên quan đến thông tin “một nữ nhân viên của công ty Samsung Electronics Thái Nguyên lây HIV cho 16 người” khiến mạng xã hội xôn xao cả ngày nay, mới đây trên trang cá nhân, chị C.T.D. – người bị đồn là nhân vật nữ chính trong vụ việc đã lên tiếng phản bác về những thông tin sai sự thật.

Trong video, dù cố gắng giữ bình tĩnh nhưng giọng của D. vẫn nghẹn lại. Cô cho biết bản thân đã làm việc tại Samsung Thái Nguyên được 10 năm. Khi nhận những thông tin không hay về mình đang lan truyền trên mạng xã hội, D. rất sốc.

C.T.D. lên tiếng về những tin đồn thất thiệt liên quan tới mình. (Ảnh: Cắt từ clip)

Chiều nay (26/7), D. đã đến cơ quan Công an để khai báo sự việc. “Công ty tôi cũng làm rất chặt về vấn đề bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của nhân viên Samsung trên các trang mạng xã hội. Việc này đã ảnh hưởng đến gia đình, người thân của tôi. Những người đăng thông tin, đưa hình ảnh sai sự thật của tôi sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”, cô gái trẻ cho hay.

D. nói thêm, mọi người khi đón nhận thông tin cần tìm hiểu kỹ, rõ ràng, minh bạch rồi mới đưa lên mạng xã hội.

Chia sẻ của D. nhận được rất nhiều tương tác của cư dân mạng. Mọi người mong sự việc sớm được làm rõ.

Phía đại diện công ty Samsung Electronics Thái Nguyên bác bỏ thông tin đang lan truyền trên MXH.

Cũng trong chiều nay, trao đổi tới báo chí, phía đại diện công ty Samsung Electronics Thái Nguyên khẳng định thông tin nói trên là sai sự thật. Phía công ty đã cho rà soát, đối chiếu với danh sách trên mạng đăng tải và khẳng định những người này không phải là công nhân công ty.

Trước đó trên mạng xã hội xuất hiện thông tin “Nữ nhân viên Samsung Thái Nguyên lây HIV cho 16 người”, đi kèm là hình ảnh của chị C.T.D. cùng danh sách 16 người đàn ông ghi rõ tên, tuổi, đơn vị công tác.

Hiện Công an TP.Phổ Yên (Thái Nguyên) đang xác minh sự việc.

Theo Lam Giang (Nguoiduatin.vn)

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/co-gai-bi-on-lien-quan-en-vu-hot-girl-samsung-lay-hiv-cho-16-nguoi-len-tieng-a449611.html

XEM THÊM