Bắt khẩn cấp đối tượng xâm hại thiếu nữ tại đoạn đường vắng

Lợi dụng đoạn đường vắng, Nguyễn Huy Th (SN 1989), hiện đang là công nhân của một công ty ở Khu kinh tế Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi đạp ngã một thiếu nữ đi xe máy từ phía sau, với mục đích hiếp dâm.

Đối tượng Nguyễn Huy Th tại nơi gây án. Ảnh: Công an Quảng Ngãi

Ngày 26.6, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, khoảng 20h40 ngày 18.6.2024, chị V.T.Y.N (SN 2004), trú tại xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, đang đi xe máy về nhà, khi đến đoạn đường vắng thì bất ngờ bị một người đàn ông đạp ngã xe từ phía sau. Tiếp đó, đối tượng này đã đánh đập và sàm sỡ với mục đích hiếp dâm nhưng bị nạn nhân giằng co dữ dội.

Khi phát hiện có người điều khiển xe máy đi đến, đối tượng này bỏ chạy. Nạn nhân đã trình báo sự việc đến Công an xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. Tuy đối tượng xâm hại nạn nhân không thành, nhưng vụ việc đã gây ra dư luận xấu, làm hoang mang và lo lắng cho người dân sinh sống xung quanh khu vực này. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an huyện Bình Sơn đã huy động tối đa lực lượng và triển khai đồng bộ các biện pháp để truy xét đối tượng gây án.

Công an huyện Bình Sơn đã nhanh chóng làm rõ và xác định được đối tượng gây án là Nguyễn Huy Th (SN 1989), thường trú tại ấp Trang Hoàng, xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và hiện là công nhân của một công ty ở Khu kinh tế Dung Quất. Trước các tài liệu chứng cứ thu thập được, đối tượng đã cúi đầu nhận tội và khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Sơn đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Huy Th để tiếp tục điều tra mở rộng.

VIÊN NGUYỄN

Nguồn Lao Động: https://laodong.vn/phap-luat/bat-khan-cap-doi-tuong-xam-hai-thieu-nu-tai-doan-duong-vang-1357936.ldo

XEM THÊM