Từ đêm nay, miền Bắc đón không khí lạnh tăng cường

Do không khí lạnh tăng cường, miền Bắc tiếp tục duy trì thời tiết đêm không mưa, ngày nắng hanh, se lạnh về đêm và sáng trong suốt tuần tới.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ đêm nay và ngày mai, không khí lạnh tăng cường xuống miền Bắc nên cả tuần tới khu vực này duy trì trạng thái trời quang mây, đêm lạnh, độ ẩm thấp, ngày nắng hanh. Do không khí lạnh tăng cường, nền nhiệt miền Bắc giảm nhẹ.

Miền Trung dưới tác động của không khí lạnh tăng cường và ảnh hưởng của nhiễu động trong đới gió đông nên tuần tới sẽ có mưa rào và dông, mưa chủ yếu tập trung ở Trung Trung Bộ. Nhiệt độ phổ biến 29-32 độ C.

Theo dự báo, rét đậm ở miền Bắc có thể xuất hiện từ cuối tháng 12.

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước đêm mùng 6 và ngày 7/10

Thời tiết Hà Nội đêm không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ từ 21-33 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ đêm không mưa, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời lạnh, có nơi trời rét. Nhiệt độ từ 18-32 độ.

Phía Đông Bắc Bộ đêm không mưa, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời lạnh, có nơi trời rét. Nhiệt độ từ 17-32 độ, giảm nhẹ so với ngày hôm nay.

Khu vực Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế: Phía Bắc (Thanh Hóa và Bắc Nghệ An) có mây, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng; phía Nam nhiều mây, có mưa vừa và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to đến rất to. Nhiệt độ từ 21-32 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to; riêng phía Bắc ngày có mưa vừa, cục bộ có nơi mưa to đến rất to. Nhiệt độ từ 23-31 độ.

Tây Nguyên có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to; riêng phía Bắc ngày có mưa vừa, cục bộ có nơi mưa to đến rất to. Nhiệt độ từ 19-30 độ.

Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to; riêng phía Bắc ngày có mưa vừa, cục bộ có nơi mưa to đến rất to. Nhiệt độ từ 23-33 độ.

Theo Duy Anh (Nguoiduatin.vn)

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tu-dem-nay-mien-bac-don-khong-khi-lanh-tang-cuong-a470648.html

XEM THÊM